July 24, 2007

Apple Pro Day Remix

ผมตามหาข่าวนี้มานานแล้วครับ ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้เห็นข่าวนี้จาก PassionSound.com เป็นที่แรก เจ๋งจริงๆ งานนี้เป็นงานสัมมนาของ Apple ครับ งาน Pro Day เมื่อปีที่แล้วผมก็ไปเข้าร่วมมา จัดได้หรูหราดีมากที่โรงแรม Intercontinental ใจกลางเมืองบนแยกราชประสงค์ เมื่อครั้งที่แล้วเป็นงานแค่วันเดียวครับ แต่ครั้งนี้ใน poster เขียนไว้ถึง 2 วัน เนื้อหาคงต้องเข้มคนน่าดู ที่ผมบอกว่าตามข่าวนี้มานานก็เพราะผมคาดไว้ว่าหลังจากที่ FinalCut Studio 2 เปิดตัว ในเมืองไทยก็คงต้องมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเหมือนกัน เพราะ user ในไทยก็มีอยู่พอสมควร ข้อเสียอย่างนึงของงานครั้งที่แล้วก็คือเรื่องเสียงถูกให้ความสำคัญน้อยมาก จัดไว้ท้ายๆของงาน และมีความผิดพลาดในเรื่องตารางเวลาด้วยทำให้ไม่ได้ดูพี่ปุ้ม-พงษ์พรหม ขึ้นมาพูดถึง Logic งานคราวนี้ดูแล้วเรื่องของ audio ก็คงถูกจัดความสำคัญไว้ท้ายๆเหมือนกัน แต่ยังไงก็แล้วแต่ งานนี้ผมไม่พลาดแน่นอนทั้ง 2 วันครับ 13-14 กันยายน ไปเจอกันได้เลย ใน poster เขียนไว้ว่าสำรองที่นั่งได้ที่ maccenter.co.th แต่ผมเข้าไปดูแล้วก็ยังไม่เห็นมีให้จองเลย คงต้องรออีกสักหน่อยครับ เฮีย PHz ไปสอยข่าวมาได้เร็วจริงๆ

ข่าวสารจาก PassionSound.Blogspot.com

Pro Day : Bkk,Sep'07

2 comments:

PHz said...

อิอิ ผมไม่ได้ไปสอยเลยครับ มีคนยัดมาให้กับมือเลย

ดีใจครับ ที่มีคนไ้ด้ประโยชน์ แม้เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้

ชมงานให้สนุกครับ

Wit said...

Digitron แหงๆ
จัดดีนะครับ งานใหญ่ๆที่เขาจัดช่วง 3-4ปีหลังมานี่ ผมไปเกือบทุกงาน