January 20, 2007

Mix Buss แหล่งความรู้ใหม่

เนื่องจากมีของใหม่ๆออกมาเยอะมากในช่วงงาน NAMM ผมเลยได้เข้าไปดูเวปต่างๆเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม Solid State Logic เป็นอีกเวปนึงที่ผมเข้าไปดูเพราะมีของใหม่ๆออกมาหลายอย่าง ซึ่งคงจะได้นำมาแนะนำกันอีกทีว่ามีอะไรออกใหม่บ้าง แต่สิ่งที่สะดุดตาก็คือ link ที่เชื่อมไปยังอีกเวปที่มีชื่อว่า MixBuss : The Essential On-line Resource หลังจากเข้าไปดูก็เหมือนได้เปิดหูเปิดตาครั้งใหญ่อีกครั้ง MixBuss เป็นแหล่งความรู้ที่น่าสนใจมากอีกที่หนึ่ง มีบทความดีๆเยอะมาก ผมคงอธิบายไม่หมดแน่ๆ MixBuss เป็นเวปที่จัดทำโดย SSL อยากให้คนที่สนใจในด้าน Audio Production ทั้ง Music และ Post-Production ได้ลองเข้าไปดู น่าจะรู้สึกตื่นเต้นแบบผมบ้างแหละน่า


ข้อมูลแหล่งความรู้ต่างๆทุกวันนี้มีเยอะมากและทันต่อโลกปัจจุบัน แต่ในส่วนที่เป็นภาษาไทยก็ยังถือว่ามีน้อยอยู่ ผมทำ blog นี้ขึ้นมาก็เพื่อช่วยนำเสนอข้อมูลข่าวสารต่างๆออกมาเป็นภาษาไทยให้เราๆได้เข้าใจกันง่ายขึ้น แต่ผมก็ยังเห็นด้วยอย่างยิ่งกับการพยายามศึกษาเรียนรู้ภาษาอังกฤษ มันจะทำให้เราได้รับรู้ข่าวสารความรู้ต่างๆได้กว้างขวางและรวดเร็วขึ้นมากๆ

No comments: