February 25, 2007

Addictive Drums by XLN Audio

วันนี้ไปเดินฟอร์จูนเลยได้เห็น DVD Addictive Drums จริงๆก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นข่าวมาก่อนแล้วครั้งนึง แต่ไม่ได้สนใจรายละเอียดสักเท่าไหร่ แต่วันนี้พอได้ไปพลิกๆดู ก็เห็นว่าน่าสนใจพอสมควรสำหรับคนที่อยากได้ Drum Samples

ส่วนตัวผมไม่ค่อยได้สนใจ Drum Samples ขนาดใหญ่โตมโหฬารแบบ DFH, BFD มากนัก เพราะคิดว่ามันเกินไปสำหรับตัวเอง ที่มีติดเครื่องอยู่ตอนนี้ก็แค่ EZDrummer แต่พอได้มาเห็น AD ตัวนี้ก็รู้สึกน่าสนใจขึ้นมา ด้วยขนาดความต้องการ Harddisk แค่ 3GB และประกาศตัวเองว่าเป็น "Complete Drum Production Studio!!"

Addictive Drums (AD) ประกอบด้วยส่วนสำคัญ 3 ส่วนได้แก่ Drum Samples ที่บันทึกมาอย่างดีในรูปแบบ multi-channel, Production Tools ไม่ว่าจะเป็น Mixer - Insert FX - Reverb ที่มีมาให้ครบบน AD และส่วนสุดท้ายคือ Beats & Fills ที่มาในรูปแบบของ MIDI ให้เลือกใช้

ดูๆไปแล้วคล้ายกับเป็น Battery + EZDrummer แต่จะออกมายังไง จะดีแบบที่เขาประกาศตัวไว้หรือเปล่าก็คงต้องลองดูกันเองครับ ตอนนี้ผมก็กำลังรอ version เพื่อการศึกษาอยู่เหมือนกัน ข้อมูลเพิ่มเติมลองเข้าไปดูที่ www.xlnaudio.com ได้เลยครับมีข้อมูลให้อย่างครบถ้วน รวมถึง ScreenShot และ Demo ขนาด 180MB ให้โหลดมาลองใช้ด้วย

1 comment:

OHM4U said...

หูย.. ตัวนี้อยากลองอยากได้...