March 29, 2007

T.C.Electronic @ Musikmesse [Part3]

ช่วง 2-3 ปีหลังมานี้ ทาง TC เน้น product ที่เกี่ยวกับ Guitar ออกมาเยอะมาก และก็ยังคงออกมาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ในงาน Musikmesse คราวนี้ก็มีออกมาให้เห็นกันอีกถึง 7 อย่าง

G-Natural ตัวนี้เป็น Multi-FX สำหรับ Acoustic Guitar ที่ประกอบไปด้วย FX ที่จำเป็นครบทุกอย่าง ได้แก่ Compressor, EQ, Boost, Modulation (Chorus, Detune, Thicken, Flange, Panner, etc.),Delay และ Reverb นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็น Mic Pre ให้กับเสียงร้องได้อีกด้วยเพราะมี XLR input พร้อมกับ +48V phantom รวมไปถึง feature อื่นๆอย่าง SPdif i/o, MIDI in out thru และ Line input สำหรับต่อกับ FX Loop ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ http://www.tcelectronic.com/G-Natural

สำหรับตัวอื่นๆที่เหลือ ผมขอนำแค่รูปมาลงให้ดูกันนะครับ link ทั้งหมดขอให้เข้าไปตั้งต้นกันที่นี่ก็แล้วกันครับ http://www.tcelectronic.com/default.asp?id=10258

Time Out : ผมพยายามจะทำ link จากรูปซึ่งจะทำให้ง่ายกว่า คือแค่ถ้าสนใจ product ในรูปไหนก็ click ที่รูปไปได้เลย แต่ไม่รู้ทำไมถึงมั่วตลอดก็ไม่รู้ วาง link ให้แต่ละรูปเสร็จพอ post ขึ้นไปปรากฎว่า link สลับกันมั่วไปหมด รวมถึงการจัดหน้าก็ทำได้ยากมากๆ ผมกำลังจะหมดความอดทนกับ Blogspot เต็มทีแล้วล่ะครับ concept การทำ blog มันควรที่จะง่ายและสะดวก แต่ทุกครั้งที่ผมโพสหัวเรื่องใหม่ๆ ผมจะต้องเปิดกลับมา edit อีก 2-3 ครั้งตลอด เพราะการแสดงผลหลังจากที่โพสแล้วไม่เหมือนกับที่แสดงผลตอน preview ก่อนที่จะโพส ถ้ามีใครรู้จัก Free Blog ที่ไหนดีๆก็ช่วยแนะนำกันด้วยนะครับ ฉุนขาดแล้ว

No comments: