March 04, 2007

Electronic Arts VIP tour @ LA

หลังจากที่โดนเฮียเพิ๊ดประนามหยามเหยียดปนเหยียบย่ำซ้ำเติมว่าช่วงนี้อู้งานไม่ยอม update SD blog ของผม จริงๆผมไม่ได้อู้งานนะ เพียงแต่ว่าช่วงนี้ข่าวจากแหล่งข่าวต่างๆที่ผมติดตามอยู่ประจำมันยังไม่มีข่าวอะไรที่น่าสนใจสำหรับ SD Blog .. จริงๆนะ

ในเมื่อของใหม่ๆยังไม่มีน่าสนใจ ผมก็ขอหยิบเอาของเก่าๆมาให้ดูกันก่อนละกันครับ ที่จะแนะนำนี้เป็น VDO จากเวป Gametrailers.com เป็นการเข้าไปเยี่ยมชมบริษัท Electronic Arts (EA) บริษัทใหญ่ระดับโลกในด้านเกม (บริษัทในฝันแห่งนึงของผม) ใน Los Angeles ลองดูกันครับว่าบริษัทนี้เขามีอะไรบ้างข้างใน ห้องทำงานในส่วนของ Audio ที่เห็นจากใน VDO นี้ดูเล็กๆเหมือนใช้สำหรับแค่ทำ Voice Over ผมเข้าใจว่าส่วน Game Audio ของ EA คงจะไปอยู่กับสำนักงานที่อื่นที่ไม่ใช่สาขา LA ที่เราเห็นใน VDO

File มีให้เลือกโหลดได้ 4 formats ครับ เลือก click download ตามสะดวกเลยครับ MOV(33MB), WMV(33MB), MP4(20MB), FLV(21MB)


ข้อมูลจาก GameTrailers.com

1 comment:

PHz said...

wow เยี่ยมครับ

ต้องขอโหลดมาอัดใส่ psp ซักหน่อย ช่วงนี้กำลังเห่อ :P